đăng ký bán hàng ngay trên Loship

Loship là một ứng dụng đặt đồ ăn nhanh và tiện lợi, cung cấp một kênh bán hàng trực tuyến giúp các chủ nhà hàng và quán ăn tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Cách đăng  ký bán hàng trên Loship đang thu hút sự quan tâm của nhiều chủ quán. Hãy cùng Chủ Quán tìm hiểu về Loship và cách đăng ký bán hàng trên nền tảng này ngay hôm nay!



Loship là gì?

Loship là một nền tảng trên di động cung cấp dịch vụ giao hàng trong vòng một giờ tại Việt Nam. Đây là ứng dụng "made in Vietnam", được thiết kế dành riêng cho người Việt, ra mắt vào tháng 11 năm 2017 và được hỗ trợ bởi Lozi - một trong những ứng dụng bán hàng hàng đầu tại Việt Nam. Loship được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và nhận hàng tức thì của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại và bận rộn.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Lozi, Loship nhanh chóng tiếp cận được nhiều đối tác tiềm năng chỉ trong thời gian ngắn. Trong giai đoạn ban đầu, Loship tập trung vào hai lĩnh vực chính là thức uống và thực phẩm nhanh, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

đọc thêm: https://chuquanvn.blogspot.com/2023/05/ang-ky-ban-hang-grabfood.html

Các bước đăng ký bán hàng ngay trên Loship 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Loship trên website

Truy cập vào link đăng ký: "https://doitacloship.lozi.vn/" sau đó chọn đăng ký ngay để tiếp tục. Tiếp theo, bạn cần cung cấp các thông tin cần thiết mà Loship yêu cầu để hoàn tất quá trình đăng ký. Khi đã hoàn thành việc điền thông tin, hãy nhấn vào nút "Tôi muốn bán hàng trên Loship ngay".

Bước 2: Tải ứng dụng Loship người bán

Ứng dụng Loship - Chủ cửa hàng được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store và CH Play. Hãy sử dụng điện thoại thông minh của bạn để tải về ứng dụng Loship - Chủ cửa hàng.

Bước 3: Đăng ký tài khoản trên App Loship

Trong bước này, hãy chắc chắn nhập đúng số điện thoại để nhận mã xác minh. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc sử dụng chức năng Face ID.

Bước 4: Cấp thông tin mật khẩu 

Hãy điền mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng. Lưu ý quan trọng là bạn nên ghi nhớ mật khẩu này, hãy đặt mật khẩu bảo mật và dễ nhớ tránh trường hợp quên mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập trên Loship - Bạn cũng có thể lấy lại mật khẩu bình thường theo hướng dẫn được cung cấp.

Xem thêm: https://chuquan.vn/cach-dang-ky-ban-hang-tren-loship

cac-buoc-dang-ky-ban-hang-ngay-tren-loship


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cold Brew Là Gì? Cách Làm cafe Cold Brew Thơm Ngon Tại Nhà

Đăng ký bán hàng GrabFood

7+ App đặt đồ ăn giúp chủ quán gia tăng doanh thu