Soft opening là gì? Grand open là gì? Cách thức tổ chức như thế nào?


Grand open và Soft opening là gì? Đây là một trong những từ khóa xuất hiện khá phổ biến hiện nay tại các cửa hàng chuẩn bị khai trương hoặc ra mắt sản phẩm mới. Đây là một hình thức marketing mới được đánh giá là hiệu quả trong chương trình thử nghiệm của nhà hàng và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Cùng CHUQUAN tìm hiểu chi tiết hơn về Soft opening và quy trình cũng như cách thức tổ chức loại hình marketing này.

Tìm hiểu về Grand open và Soft opening là gì?



Grand opening coming soon là gì?


Grand opening trong tiếng Anh có nghĩa là buổi lễ khai trương chính thức cho một cửa hàng, nhà hàng hoặc trung tâm mới đưa vào hoạt động. Đây là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa đối với tổ chức, giúp thu hút khách hàng, tạo ấn tượng và nâng cao uy tín của thương hiệu. 

Buổi lễ khai trương cũng thường được tổ chức tưng bừng với nhiều hoạt động sôi động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của tổ chức đến đông đảo khách hàng tiềm năng.


Soft opening là gì?


Soft opening dịch nghĩa từ tiếng Anh là "bán thử". Đây là thuật ngữ được sử dụng trong ngành nhà hàng, quán ăn. Mục đích của ngày Soft opening trước khi chính thức grand opening là chạy thử những sản phẩm mới nhằm kiểm tra chất lượng của hệ thống, quy trình hoạt động, thực phẩm và kỹ năng của nhân sự, các nhà hàng sẽ tiếp đón một số lượng khách nhất định trong ngày này. 

Đồng thời, đây cũng là thời điểm để chủ nhà hàng tiếp xúc với khách hàng, thu thập ý kiến và cải thiện các khía cạnh của mình để chuẩn bị cho ngày khai trương chính thức. Soft opening được coi là bước đệm quan trọng đối với thành công của ngày khai trương chính thức.

Xem thêm: https://chuquan.vn/soft-opening-la-gi

#softopeninglagi #chuquan #Grandopencomingsoon 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký bán hàng GrabFood

Cold Brew Là Gì? Cách Làm cafe Cold Brew Thơm Ngon Tại Nhà

7+ App đặt đồ ăn giúp chủ quán gia tăng doanh thu