Menu Katinat Saigon Kafe – Món best seller là gì?

 Bạn đang tìm hiểu Menu katinat cafe có gì? Hôm nay, Chủ Quán sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết menu quán cafe Katinat có những gì, món nào bán chạy nhất hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Giới thiệu đôi nét về Katinat Kafe

Katinat Saigon Kafe ra mắt lần đầu vào năm 2016, dưới sự điều hành của CTCP Cafe Katinat. Thương hiệu Katinat bắt nguồn cảm hứng từ tên gọi cũ của đường Đồng Khởi, đường Catinat. Chính vì vậy, cửa hàng tiêu biểu của thương hiệu này tọa lạc tại vị trí hết sức chiến lược - số 91, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.


Khẳng định thương hiệu của mình với cảm hứng chủ đạo đến từ phong cách sống và thói quen uống cà phê của người dân Sài Gòn. Thương hiệu này hình thành bộ mặt của mình bằng cách kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Katinat tạo ra trải nghiệm duy nhất qua không gian thiết kế ấn tượng, nhìn ra các ngã tư, những con đường chính sầm uất của Sài Gòn.


Tham khảo menu Katinat Saigon Kafe – Món best seller là gì?

Coffee – Cà phê

Chuỗi Katinat Saigon Kafe lúc ban đầu được hướng đến phong cách thưởng thức cà phê ngồi vỉa hè theo lối Sài Gòn. Điều này giúp cà phê trở thành sản phẩm trung tâm của thương hiệu. Các loại cà phê được cung cấp trong thực đơn của Katinat bao gồm cà phê truyền thống và cà phê espresso. Đối với những người yêu thích cà phê đậm, có nhiều caffeine, các lựa chọn như Cà phê đen, Cà phê sữa hay Bạc xỉu của Katinat sẽ rất phù hợp.

Bên cạnh những món cà phê truyền thống, menu của Katinat cũng cung cấp một số công thức cà phê độc đáo như Cà phê latte hạt phỉ, Cà phê latte hạnh nhân dành cho khách hàng thích hương vị cà phê nhẹ nhàng. Sự pha trộn giữa cà phê Arabica thơm ngon với sữa hạt phỉ hoặc hạnh nhân béo ngậy tạo ra những thức uống ngon miệng đặc biệt, góp phần tạo nên danh tiếng của chuỗi Katinat Saigon Kafe.


Xem thêm: https://chuquan.vn/menu-katinat-kafe

Xem ngay: Chủ quán katinat là ai?

#chuquan #menukatinat #katinat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký bán hàng GrabFood

Cold Brew Là Gì? Cách Làm cafe Cold Brew Thơm Ngon Tại Nhà

7+ App đặt đồ ăn giúp chủ quán gia tăng doanh thu