Các loại mô hình kinh doanh khách sạn hiện nay

 Có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của du lịch Việt Nam. Hiện nay, khi ngành du lịch của Việt Nam mở rộng, nhu cầu về dịch vụ lưu trú cũng tăng lên.Ngành khách sạn vừa hấp dẫn vừa khó khăn. Vậy thì ngành kinh doanh khách sạn là gì? Bạn nên làm gì làm gì để sẵn sàng kinh doanh khách sạn thành công? Bài viết dưới đây Chuquan.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu.



Khái niệm khách sạn là gì?

Khách sạn là cơ sở kinh doanh, lưu trú của nhà đầu tư là một khách sạn có đầy đủ tiện nghi ( nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi và nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của khách khi lưu trú tại đây.

Để vận hành một khách sạn, bạn phải đảm bảo rằng khách sạn đó có giấy phép cần thiết , được xây dựng bằng vật liệu chắc chắn, có nhiều phòng ngủ và sàn nhà, được trang bị đầy đủ thiết bị, có nội thất được thiết kế dành riêng cho phòng kinh doanh và nhiều dịch vụ khác . 

Các loại mô hình kinh doanh khách sạn hiện nay 

Với sự đa dạng về loại hình kinh doanh, khách sạn Việt Nam Ngành công nghiệp khách sạn đang mở rộng hàng ngày. ChuQuan.vn sẽ tiếp tục cùng bạn đọc tìm hiểu về các loại hình kinh doanh hotel hiện nay sau khi đã tìm hiểu kinh doanh khách sạn là gì và đặc điểm của nó. Các loại sau đây là căn cứ tiêu biểu nhất để phân loại khách sạn. 

Dựa trên quy mô 

Khách sạn có thể được phân loại thành 4 nhóm chính dựa trên quy mô của chúng :

Khách sạn nhỏ: Có từ 10 đến 150 phòng. 

Khách sạn trung bình: Một khách sạn trung bình thường có từ 151 đến 400 phòng. 

Khách sạn lớn: Những cơ sở này thường có tới 1000 phòng. 

Hơn 1500 phòng tại một khách sạn lớn 


Xem thêm: https://chuquan.vn/kinh-doanh-khach-san-la-gi

#chuquan #kinhdoanhkhachsanlagi #kinhdoanhkhachsan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký bán hàng GrabFood

Cold Brew Là Gì? Cách Làm cafe Cold Brew Thơm Ngon Tại Nhà

7+ App đặt đồ ăn giúp chủ quán gia tăng doanh thu